logo
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กร HITAP
[Webinar] How primary healthcare services coped with the COVID-19 pandemic and what is the future direction?

ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อทั้งชีวิตและการดำรงชีวิตของผู้คนมากมายในปี 2563 การจัดสรรทรัพยากรในการบริการสุขภาพ อันรวมถึงระบบบริการสุขภาพปฐมภูมิที่เปรียบเหมือนด่านหน้าในการรองรับผู้ป่วยและป้องกันระบบสุขภาพก็ได้รับผลกระทบจากการมาของโรคระบาดนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เราจึงอยากเชิญทุกท่านมาร่วมเรียนรู้วิธีการรับมือกับโควิด-19 ของระบบบริการสุขภาพปฐมภูมิ และแนวทางของระบบบริการสุขภาพในอนาคตได้ในงานสัมนาวิชาการเรื่อง “How primary healthcare services coped with the COVID-19 pandemic and what is the future direction?” ในวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 13:30 – 15:30 น. พร้อมพบกับผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายหน่วยงาน ได้แก่

ประธาน: นพ.สมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์ ประธานกรรมการมูลนิธิสาธารณสุขแห่งชาติ (มสช.)

ผู้บรรยาย:
1. Prof. Paramjit Gill, University of Warwick, สหราชอาณาจักร
2. ศ.นพ.ดร.ศุภสิทธิ์ พรรณารุโณทัย ศูนย์วิจัยและติดตามความเป็นธรรมทางสุขภาพ (CHEM)
3. นพ. วิชาญ ปาวัน ผู้อำนวยการสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง กระทรวงสาธารณสุข

ผู้ร่วมอภิปราย: รศ. ดร.พญ. ธัญญรัตน์ อโนทัยสินทวี นักวิจัยทางการแพทย์ หน่วยแพทย์ทหารบกสหรัฐฯ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์การแพทย์ทหาร (USAMD-AFRIMS)

พิธีกร: กานต์ชนก ศิริสอน โครงการประเมินเทคโนโลยีและนโยบายด้านสุขภาพ (HITAP)

ลงทะเบียนเข้าร่วมฟรีได้ที่นี่

21 มิถุนายน 2565

Next post > การประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้โครงการการวิเคราะห์ผลกระทบของ COVID-19 ต่อระบบสาธารณสุขเพื่อเพิ่มความเข้มแข็งในการตอบสนอง ต่อการระบาดและความยั่งยืนของระบบประกันสุขภาพถ้วนหน้าในประเทศไทย

< Previous post ขอเชิญร่วมเสนอ "หัวข้องานวิจัย" เพื่อพัฒนาหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าของประเทศไทย (ปิดรับการเสนอหัวข้อแล้ว)

Related Posts