logo
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กร HITAP

การประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างสถาบัน ครั้งที่ 2


            หลังจากที่ 4 หน่วยงาน อันได้แก่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร สำนักงานพัฒนานโยบายสุขภาพระหว่างประเทศ (IHPP) และโครงการประเมินเทคโนโลยีและนโยบายด้านสุขภาพ (HITAP) ได้จัดประชุมเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านงานวิจัยระหว่างกัน และประสบความสำเร็จไปแล้วในปีที่ผ่านมา

           มาในปีนี้ คณะแพทยศาสตร์  มหาวิทยาลัยนเรศวร จึงเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมดังกล่าวขึ้นอีกครั้ง ในวันที่ 31 มีนาคม 2552 ณ ห้องเอกาทศรถ 2 ชั้น 3 โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก โดยครั้งนี้มีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้ความสนใจเข้าร่วมประชุมเพิ่มขึ้นอีก 1 สถาบัน

            ในส่วนวัตถุประสงค์ของการประชุม ยังคงเน้นการสร้างเครือข่ายงานวิจัยระบบและนโยบายสุขภาพ(Health System & Policy Research) เพื่อให้เกิดการพัฒนางานวิจัยที่มีคุณภาพ มีคุณค่าต่อสังคม รวมไปถึงระบบสาธารณสุขของไทยในภาพรวมต่อไป ด้วยรูปแบบการประชุมที่ให้นักวิจัยของแต่ละสถาบันนำเสนองานวิจัยที่มีจุดเด่น และเปิดโอกาสให้ที่ประชุมได้ซักถามเพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน โดยในส่วนของ HITAP นั้น จะมีการนำเสนอโครงการและประเด็นงานวิจัย โดยทีมนักวิจัยขอ HITAP เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้กับที่ประชุมและร่วมพัฒนางานวิจัยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น




23 มีนาคม 2552

Next post > แลกเปลี่ยนประสบการณ์งานวิจัยซีแอล ณ ประเทศเกาหลีใต้

< Previous post การนำเสนอผลการประเมิน HITAP ต่อคณะกรรมการที่ปรึกษา

Related Posts