logo
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กร HITAP

อย.เตือนผู้ประกอบการ อย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้างทำหนังสือครบรอบ 36 ปี

http://www.manager.co.th/QOL/ViewNews.aspx?NewsID=9530000162017

     นพ.พิพัฒน์ ยิ่งเสรี เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา จะมีวาระครบรอบ 36 ปี ในวันที่ 11 ธันวาคม 2553 ซึ่งก็คล้ายกับทุกปีที่ผ่านมา จะมีหนังสือพิมพ์เฉพาะกิจที่หากินกับการออกหนังสือครบรอบปีของหน่วยงานต่าง ๆ และใช้ชื่อหรือโลโก้ของหน่วยงานไปหาสปอนเซอร์ โดยที่หน่วยงานนั้นไม่ได้รู้เห็นแต่อย่างใด ในเรื่องนี้ อย.ขอยืนยันว่าไม่เคยอนุญาตให้ใครนำชื่อและโลโก้ อย.ไปใช้ และไม่มีส่วนรู้เห็นกับการจัดทำหนังสือครบรอบ 36 ปี แต่อย่างใด การนำชื่อ และโลโก้ของ อย.ไปพิมพ์ในหนังสือเชิญเป็นสปอนเซอร์ ทำให้ผู้ประกอบการเข้าใจผิดคิดว่า อย.สนับสนุนการจัดทำหนังสือ ซึ่งเป็นวิธีการที่ขาดจริยธรรม ทั้งนี้ อย.จะให้ฝ่ายกฎหมายพิจารณาเพื่อเอาผิดกับผู้แอบอ้างต่อไป
       
       เลขาธิการกล่าวย้ำว่า อย.ไม่มีนโยบายให้หนังสือพิมพ์ฉบับใด ๆ จัดทำหนังสือครบรอบปี หากผู้ประกอบการใดมีข้อสงสัย ให้สอบถามข้อเท็จจริงจาก อย. ที่ สายด่วน อย.1556 หรืออีเมล : [email protected] หรือส่งจดหมายไปที่ ตู้ ปณ.1556 ปณฝ.กระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี 11004

17 พฤศจิกายน 2553

Next post > “จุรินทร์”มอบกรมสนับสนุนบริการสุขภาพร่วมกับตำรวจ ดำเนินคดีกับคลินิกทำแท้งเถื่อน พร้อมสั่งการสาธารณสุขทั่วประเทศ

< Previous post “จุรินทร์” เผยสถานบริการสาธารณสุขเสียหายจากภัยน้ำท่วม 449 แห่ง มูลค่า 222 ล้านบาท

Related Posts

HITAP เป็นข่าว ล่าสุด