logo
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กร HITAP
HTAsiaLink Annual Conference 2022: ปิดรับบทคัดย่อ และข้อเสนอในการจัด Pre-conference Session!

HTAsiaLink Annual Conference 2022 ปิดรับบทคัดย่องานวิจัยและข้อเสนอในการจัด pre-conference session แล้ว โดยมีผู้ส่งบทคัดย่อทั้งสิ้น 142 เรื่อง และข้อเสนอในการจัด pre-conference session 11 เรื่อง

บทคัดย่อและ pre-conference session จะผ่านการทบทวนและประเมินโดยคณะกรรมการวิชาการ และจะมีการประกาศผลบทคัดย่อและ pre-conference session ที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ 30 กันยายน 2565 ผ่านทางเว็บไซต์ www.htasialink2022.com และผ่านทางอีเมลของผู้ส่ง โดยหากได้ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้นำเสนอบทคัดย่องานวิจัยในงาน HTAsiaLink Annual Conference 2022 จะต้องยืนยันการเข้าร่วมการนำเสนอผ่านทางอีเมล

HTAsiaLink Annual Conference เป็นงานประชุมวิชาการที่เปิดให้เข้าร่วมเฉพาะสมาชิก HTAsiaLink network งานประชุมวิชาการครั้งนี้เป็นครั้งที่ 10 โดยเป็นแบบพบหน้ากันเท่านั้น (ไม่มีการถ่ายทอดผ่านช่องทางออนไลน์) จะจัด ณ โรงแรมรอยัลคลิฟแกรนด์ พัทยา จ.ชลบุรี ในวันที่ 30 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2565 ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานแล้วทั้งสิ้น 129 คน

🔗 ลงทะเบียนเข้าร่วมงานที่ https://lnkd.in/gagFt8x9 ภายในวันที่ 30 กันยายน 2565 เพื่อรับหนังสือ Non-communicable Disease Prevention: Best Buys, Wasted Buys and Contestable Buys ที่สถานที่จัดงาน

เครือข่าย HTAsiaLink เป็นเครือข่ายของหน่วยงานประเมินเทคโนโลยีด้านสุขภาพ โดยมีสมาชิกกว่า 40 หน่วยงานจากกว่า 15 ประเทศ

🔗 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HTAsiaLink ได้ที่ https://www.htasialink.org

1 กันยายน 2565

Next post > รายละเอียดการประชุมเชิงปฏิบัติการ Vaccinology

< Previous post HTAsiaLink 2022: Call for Pre-conference Proposals

Related Posts

ข่าวสาร HITAP ล่าสุด