logo

Think Tank ครั้งที่ 5/2557 เปิดประเด็นพัฒนาระบบพิจารณาวัคซีนใหม่เข้าชุดสิทธิประโยชน์ฯ

วันที่ 23 ธ.ค. 2557 การประชุม “Think Tank” ครั้งที่ 5/2557 จัดขึ้นเพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างนักวิชาการ ผู้กำหนดนโยบายสาธารณะ ผู้มีประสบก ...อ่านต่อ


คณะทำงานฯ เพื่อพัฒนาชุดสิทธิประโยชน์สร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรค คุยกรอบการทำงาน

วันที่ 19 ธันวาคม 2557 คณะทำงานพิจารณาผลการทบทวนวรรณกรรมสำหรับโครงการพัฒนาข้อเสนอเพื่อการปรับปรุงชุดสิทธิประโยชน์และระบบบริการด้านการส่งเสริมและป้องกั ...อ่านต่อ


ทีมวิจัยนำเสนอผลประเมินความคุ้มค่าเบื้องต้น รายการยาต่อคณะทำงานเศรษฐศาสตร์สาธารณสุข

วันที่ 18 ธันวาคม 2557 คณะผู้วิจัยทั้งจากหน่วยงานไม่แสวงหากำไร และนักววิจัยจากบริษัทผู้ผลิตยา นำเสนอผลเบื้องต้นการประเมินความคุ้มค่าทางเศรษฐศาสตร์ของย ...อ่านต่อ


การรับฟังความคิดเห็นต่อร่างมาตรฐานการทำงาน

การรับฟังความคิดเห็นต่อร่างมาตรฐานการทำงาน ในโครงการพัฒนาข้อเสนอเพื่อการปรับปรุงชุดสิทธิประโยชน์และระบบบริการด้านการสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรค สำหร ...อ่านต่อ


นักศึกษา ม.มหิดล ฝึกงานกับ HITAP เรียนรู้การทำวิจัยเชิงสังเกต

  นักศึกษาจากคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลจำนวน  6 คน ร่วมฝึกงานที่ HITAP ด้าน Clinical research associate ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2557 โดยไ ...อ่านต่อ


HITAP ร่วมจัดประชุม ประชุมนานาชาติ “PD First Policy” ดันไทยศูนย์กลางการเรียนรู้ CAPD อาเซียน

เมื่อวันที่ 27-28 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา ผู้บริหารระดับสูง บุคลากรทางการแพทย์ ตัวแทนผู้ป่วย และภาคประชาสังคมทั้งในและต่างประเทศในภูมิภาคเอเชียและสหร ...อ่านต่อ

4 ธันวาคม 2557 | 3020

HITAP จัดประชุมผู้เชี่ยวชาญ ให้ข้อเสนอแนะต่อโครงร่างวิจัย เรื่อง การประเมินความคุ้มค่าของการคัดกรองมะเร็งท่อน้ำดีในประชากรไทย

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา น.ส.วันทนีย์ กุลเพ็ง นำเสนอถึงโครงร่างงานวิจัย เรื่อง การประเมินความคุ้มค่าของการคัดกรองมะเร็งท่อน้ำดีในประชาก ...อ่านต่อ

4 ธันวาคม 2557 | 2253

HITAP นำเสนอ ผลการศึกษาเบื้องต้น การประเมินต้นทุนอรรถประโยชน์และผลกระทบด้านงบประมาณของยา Imatinib สำหรับการรักษาเสริมในผู้ป่วยมะเร็งเนื้อเยื่อในระบบทางเดินอาหาร (GIST) ที่ได้รับการผ่าตัดและมีโอกาสเกิดโรคซ้ำสูง

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา ภญ.ธนพร บุษบาวไล ได้นำเสนอถึงผลการศึกษาเบื้องต้น การประเมินต้นทุนอรรถประโยชน์และผลกระทบด้านงบประมาณของยา Imati ...อ่านต่อ

4 ธันวาคม 2557 | 2170

HITAP จัดประชุมคณะทำงานพิจารณาผลการทบทวนวรรณกรรมสำหรับโครงการพัฒนาข้อเสนอเพื่อการปรับปรุงชุดสิทธิประโยชน์ด้านการสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรค

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา คณะนักวิจัย HITAP จัดประชุมคณะทำงาน พิจารณาผลการทบทวนวรรณกรรมสำหรับโครงการพัฒนาข้อเสนอเพื่อการปรับปรุงชุดสิทธิ ...อ่านต่อ

4 ธันวาคม 2557 | 2369

HITAP จัดประชุมผู้เชี่ยวชาญเพื่อนำเสนอ ผลการศึกษาเบื้องต้น เรื่อง ความคุ้มค่าทางการแพทย์ของการรักษาเสริมโดยใช้ยาเคมีบำบัดในผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และไส้ตรงระยะแพร่กระจายของประเทศไทย

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา ภญ.จันทนา พัฒนเภสัช ได้นำเสนอถึงผลการศึกษาเบื้องต้น ของความคุ้มค่าทางการแพทย์ของการรักษาเสริมโดยใช้ยาเคมีบำบัดใ ...อ่านต่อ

4 ธันวาคม 2557 | 2315

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กร HITAP