logo

HITAP จัดประชุมเพื่อนำเสนอความก้าวหน้าในการดำเนินงานโครงการ พัฒนาข้อเสนอแนะเชิงระบบ และ โครงสร้างการคุ้มครองผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ ครั้งที่ 3/2558

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา HITAP จัดประชุมนำเสนอความก้าวหน้าการดำเนินงานของโครงการพัฒนาข้อเสนอแนะเชิงระบบและโครงสร้างการคุ้มครองผู้บริโภคผ ...อ่านต่อ


HITAP จัดประชุมคณะทำงานด้านเศรษฐศาสตร์สาธารณสุขครั้งที่ 4/2558

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา HITAP จัดประชุมคณะทำงานด้านเศรษฐศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ 4 ประจำปี 2558 โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมจากหน่วยงานทางสาธ ...อ่านต่อ


HITAP จัดประชุมคณะกรรมการกำกับทิศโครงการพัฒนาตัวชี้วัดคุณภาพบริการปฐมภูมิในระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า ระยะที่ 1

วันที่ 23 มิ.ย. 2558 นักวิจัย HITAP นำเสนอแผนการวิจัยของโครงการพัฒนาตัวชี้วัดคุณภาพบริการปฐมภูมิในระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า ระยะที่ 1 (Quality and ...อ่านต่อ


HITAP ร่วมงานประชุมของสำนักงานองค์การอนามัยโลกภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย

เมื่อวันที่ 4-6 มิถุนายนที่ผ่านมา ตัวแทนจาก HITAP ได้แก่ ดร.นพ.ยศ ตีระวัฒนานนท์ ดร.ภญ.มนทรัตม์ ถาวรเจริญทรัพย์ Ms.Alia Luz และ ภญ.เบญจรินทร์ สันตติวงศ ...อ่านต่อ


HITAP เข้าร่วมนำเสนอผลงานวิชาการ ในการประชุม HTAi 2015

เมื่อวันที่ 15 - 17 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา คณะทำงานจาก HITAP เข้าร่วมการประชุม “การประเมินเทคโนโลยีและนโยบายด้านสุขภาพ ระดับนานาชาติ (Health Technolo ...อ่านต่อ


HITAP ออกบูธเสนองานวิจัยในงานครบรอบ 9 ปี สช. ปฏิรูประบบสุขภาพและชีวิต ปฏิรูปจิตสำนึกประชาธิปไตย

เมื่อวันที่ 10-12 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สื่อสารองค์กร HITAP ร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์ในงาน ครบรอบ 9 ปี สช. ปฏิรูประบบสุขภาพและชีวิต ปฏิรูปจ ...อ่านต่อ


HITAP จัดประชุมเสนอผลความก้าวหน้าในโครงการ “การจัดทำคุณลักษณะที่เหมาะสมและ มีประสิทธิภาพ ของสายสวนเพื่อขยายหลอดเลือดโคโรนารี่ด้วยบอลลูน และ ขดลวดค้ำยัน (PTCA Baloon & Coronary stent)”

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา HITAP จัดประชุมผู้เชี่ยวชาญ เพื่อนำเสนอความก้าวหน้าในโครงการ “การจัดทำคุณลักษณะที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพของสายส ...อ่านต่อ


HITAP และ IHPP จัดประชุมคณะทำงาน “พัฒนาชุดสิทธิประโยชน์ภายใต้ ระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า” ครั้งที่ 1/2558

วันที่ 2 มิถุนายน 2558 HITAP และ IHPP จัดประชุม “Think Tank” ครั้งที่ 1/2558 ซึ่งเป็นกิจกรรมในโครงการ “พัฒนาชุดสิทธิประโยชน์ภายใต้ระบบหลักประกันสุขภาพ ...อ่านต่อ


ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กร HITAP