logo
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กร HITAP
รอง รมต.สธ เวียดนามและเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขเวียดนามเยี่ยมชม HITAP และดูความเป็นไปได้ในการสร้างหน่วยงาน HTA ของเวียดนาม

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2558 รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เวียดนาม Pham Le Tuan และเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขเวียดนาม เดินทางมาเพื่อศึกษาดูงานของ HITAP เรื่องการประเมินเทคโนโลยีและนโยบายด้านสุขภาพในประเทศไทย เพื่อนำข้อมูลไปพัฒนาและสนับสนุนการสร้างระบบประเมินเทคโนโลยีด้านสุขภาพของประเทศเวียดนาม การเดินทางมาครั้งนี้ได้รับการต้อนรับจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขระดับสูงของไทย อาทิ นพ. สมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข , นพ.สุริยะ วงศ์คงคาเทพ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข และ นพ. สุวิทย์ วิบุลผลประเสริฐ ที่ปรึกษาอาวุโสของ HITAP

โดยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เวียดนาม Pham Le Tuan ได้กล่าวว่า ต้องการที่จะเรียนรู้และได้รับประสบการณ์มากขึ้นในในด้านการทำ HTA และ บรรลุเป้าหมายในเรื่อง การสร้างระบบประกันสุขภาพถ้วนหน้าของเวียดนามภายในปี 2020

9 เมษายน 2558

Next post > HITAP รายงานความก้าวหน้าต่อโครงการเมธีวิจัยอาวุโส เพื่อพัฒนาศักยภาพการประเมินเทคโนโลยีด้านสุขภาพครั้งที่ 1/2558

< Previous post ค้นหามาตรการการคัดกรองมะเร็งช่องปากที่เหมาะสมเพื่อลดการเกิดโรค

Related Posts

ข่าวสาร HITAP ล่าสุด