logo
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กร HITAP
2 นักวิจัย HITAP ได้รับรางวัลผลงานวิชาการดีเด่นและนำเสนอผลงานวิชาการเกียรติยศ จากการประชุมวิชาการสาธารณสุข ประจำปี 2552

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2552 นักวิจัย HITAP ได้เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาและต่อยอดงานวิจัย ซึ่งจัดโดยสำนักวิชาการสาธารณสุข กระทรวงสาธารณสุข โดยเป็นโครงการต่อเนื่องจากการประชุมวิชาการสาธารณสุข ประจำปี 2552 “90 ปี สาธารณสุขไทย เพื่อคนไทยสุขภาพดี” 

ในงานนี้ นพ.ศิริวัฒน์ ทิพย์ธราดล รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข ให้เกียรติมอบรางวัลแก่เจ้าของผลงานที่ได้รับรางวัลจากการประชุมวิชาการสาธารณสุข ประจำปี 2552 และนักวิจัยของ HITAP ก็เข้ารับรางวัลด้วย 2 คน ได้แก่
1. ภญ.นัยนา ประดิษฐ์สิทธิกร รับรางวัลผลงานวิชาการเกียรติยศ จากงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนายุทธศาสตร์และนโยบายสำหรับป้องกันและควบคุมมะเร็งปากมดลูกในประเทศไทย”
2. ภก.อดุลย์ โมฮารา รับรางวัลผลงานวิชาการดีเด่น จากงานวิจัยเรื่อง “การประเมินผลกระทบจากมาตรการใช้สิทธิตามสิทธิบัตรยาในประเทศไทย ระหว่างปี 2549-2550”

นอกจากนี้ ภญ.นัยนา ประดิษฐ์สิทธิกร ยังได้นำเสนอผลงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนายุทธศาสตร์และนโยบายสำหรับป้องกันและควบคุมมะเร็งปากมดลูกในประเทศไทย” ต่อผู้เข้าร่วมประชุมด้วย โดยมีนักวิชาการ ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาของกระทรวงสาธารณสุข บุคลากรจากสำนักวิชาการสาธารณสุข และผู้ที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือกผลงานวิชาการดีเด่นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

 

15 มิถุนายน 2552

Next post > Journal Club ปลายเดือนมิถุนายน 2552

< Previous post การประชุมผู้เกี่ยวข้อง “การประเมินความคุ้มค่าและความเป็นไปได้ของการตรวจคัดกรองสุขภาพเด็กวัยเรียน”

Related Posts

ข่าวสาร HITAP ล่าสุด