logo
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กร HITAP
HITAP ร่วมแสดงความยินดีและแสดงมุทิตาจิตให้กับ นพ.วิโรจน์ ตั้งเจริญเสถียร

เมื่อวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรมสามพราน ริเวอร์ไซด์ จ.นครปฐม ดร.นพ.ยศ ตีระวัฒนานนท์ เลขาธิการและนักวิจัยอาวุโส โครงการประเมินเทคโนโลยีและนโยบายด้านสุขภาพ (HITAP) เข้าร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในงานเสวนาวิชาการ เรื่อง Capacity Building on Health Policy and System Research หรือการเสริมสร้างศักยภาพ และความสามารถในงานวิจัยด้านนโยบายและระบบสุขภาพ และร่วมกันแสดงมุทิตาจิตแด่ นพ.วิโรจน์ ตั้งเจริญเสถียร ที่ปรึกษาสำนักงานพัฒนานโยบายสุขภาพระหว่างประเทศ (IHPP) ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศ “แซม อัดเจย์” ในฐานะผู้ที่อุทิศตนเพื่อประโยชน์สถานะ (The Sam Adjei Distinguished Public Service Award 2018) เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยในงานได้รับเกียรติจาก ศ.นพ.ประเวศ วะสี มาร่วมเปิดงาน และกล่าวถึงแนวทางในการสร้างนักวิจัยรุ่นใหม่ๆ ที่จะเข้ามาร่วมสร้างงานวิจัยนโยบายและระบบสุขภาพ ร่วมด้วย ศ.นพ.วิจารณ์ พาณิช นพ.สุวิทย์ วิบุลผลประเสริฐ นพ.รัชตะ รัชตะนาวิน ที่ส่งคำชื่นชมผ่านวิดีโออีกด้วย

ขณะที่ช่วงที่ 2 ของงานผู้ที่เคยร่วมงานกับ นพ.วิโรจน์ ตั้งเจริญเสถียร ก็มาร่วมกันพูดถึงความรู้ และประสบการณ์ที่ได้ร่วมงาน จนปัจจุบันก้าวมาเป็นนักวิจัยนโยบายและระบบสุขภาพรุ่นต่อไป ประกอบไปด้วย นพ.นคร เปรมศรี ดร.นพ.ยศ ตีระวัฒนานนท์ ภญ.สมฤทัย สุพรรณกูล และ นพ.ระพีพงศ์ สุพรรณไชยมาตย์

โดยภายในงาน HITAP ได้นำหนังสือ A Star in the East รวมทั้ง Testing Treatments การรักษาต้องสงสัย ไปร่วมจัดแสดงและเผยแพร่ต่อผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

26 พฤศจิกายน 2561

Next post > HITAP จัดประชุมผู้เชี่ยวชาญพิจารณาแบบจำลองประเมินความคุ้มค่าของการใช้เครื่องเพทซีที

< Previous post HITAP จัดประชุมผู้เชี่ยวชาญโครงการข้อเสนอเพื่อพัฒนาชุดสิทธิประโยชน์มะเร็งตับในคนไทย

Related Posts

ข่าวสาร HITAP ล่าสุด